syntace

Syntace นั้นเป็นยี่ห้อที่ถือกำเนิดขึ้นมาจากประเทศเยอรมัน

สินค้าของ Syntaceมุ่งเน้นการคิดค้นพัฒนาสิ่งใหม่ๆที่เป็นประโยชน์และมักเป็นผู้นำในการคิดค้นเสมอ ยิ่งไปกว่านั้นคือมาตรฐานการทดสอบที่ถือได้ว่าโหดที่สุดกว่าทุกๆยี่ห้อในตลาดจริงๆแล้ว “โหดที่สุดในโลก” ที่ทดสอบแฮนด์เสือหมอบโดยใช้เครื่อง VR-3 Testing Machine สินค้าของ Syntace จึงเปี่ยมไปด้วยคุณภาพแฮนด์เสือหมอบแบบคอมแพครุ่นล่าสุด CDR (Compact Drop Racing)มาพร้อมกับคุณสมบัติเด่นหลายด้าน ช่วงโค้งของแฮนด์ล่างที่ไม่ลึกจนเกินไปทำให้ลดความเครียดที่ช่วงหลังและคอเวลาขี่ รวมถึงช่วงเอื้อม(Reach)ที่สั้นทำให้ควบคุมรถได้ง่าย ผู้ขี่สามารถสัมผัสได้ว่าแฮนด์ CDR ช่วยดูดซับแรงกระแทกซึ่งไม่มากเกินไปจนย้วยทำให้รู้สึกสบายมากๆ ในช่วงDrop(แฮนด์ล่าง)จะมีการหักมุมเล็กน้อยเพื่อหลบข้อมือเวลาที่ผู้ขี่จับแฮนด์ล่าง
โครงสร้างของแฮนด์ผลิตจากเส้นใยคาร์บอนคุณภาพสูงเพื่อที่สุดของความแข็งแรงและการตอบสนองที่ดีเยี่ยม
บริเวณจุดยึดสเต็มก็เป็นอีกส่วนหนึ่งที่ Syntace ให้ความสำคัญเรื่องความแข็งแรง โดยสามารถรับแรงกดในการไขน๊อตได้ถึง 8Nmซึ่งสูงกว่าแฮนด์ทุกยี่ห้อในตลาดและสูงกว่าแฮนด์อลูมิเนียมเสียอีก ที่จุดยึดสเต็มยังมีเส้นใยไทเทเนียมสานอยู่เพื่อเพิ่มความแข็งแรงและกันการเลื่อนที่จุดยึด
ส่วนบนของแฮนด์ออกแบบให้กลมรีแต่ไม่มากจนเกินไปซึ้งเป็นรูปทรงที่ขี่สบายมากๆ แถมส่วนบนยังออกแบบให้โค้งทำมุม 6องศา ซึ่งทำให้ขี่สบายเป็นอย่างมากเมื่อขี่ในระยะทางไกล แต่เมื่อผู้ขี่ต้องการจะทำความเร็วและเปลี่ยนมาจับแฮนด์ล่าง(Drop)ก็ให้การตอบสนองที่ดีเยี่ยมที่สุดเท่าที่แฮนด์คาร์บอนจะสามารถให้ได้ ไม่มีอาการย้วยให้เห็นไม่ว่าจะออกแรงกระทำมากเท่าใดก็ตาม

ดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม

www.syntace.com

สินค้าของ syntace

Stem Syntace F109 ขนาด 50mm, 60mm, 75mm.

Syntace มีสเตมขนาดสั้นๆไว้บริการท่านแล้ว สำหรับนักปั่นที่มีปัญหาเรื่องขนาดของเฟรมที่ใหญ่เกินไปทำให้ต้องลดขนาดความยาวสเตมลง บางท่านไม่อยากเอื้อมเยอะ หรือนักปั่นสุภาพสตรีที่สรีระไม่ใหญ่ สเตมSyntace F109มีขนาดความยาวเริ่มต้นตั้งแต่ 50mm, 60mm, และ 75mm ขึ้นไปจนถึง 90mm, 100mm, 110mm, 120mm, 135mm. สำหรับสเตมขนาด 50, 60, และ75mmจะมีองศาที่ +/-6องศา มากับน๊อตTitanium(ไทเทเนี่ยม)ทั้ง6ตัว ใช้วัศดุอลูมิเนียมเกรดแข่งขันและใช้เทคโนโลยีการผลิตขั้นสูงเพื่อให้สามารถลดน้ำหนักได้เบาที่สุด โดยยังคงความแข็งแรงขนาดที่ใช้แข่งขันMTBได้ การนำมาใช้กับRoad bikeจึงไม่เป็นปัญหาแต่อย่างได

ถ้าเทียบ”อัตราส่วนน้ำหนัก ต่อความแข็งแรงแล้ว” ไม่มีใครจะเหนือกว่า Syntace F109ไปได้ ที่สำคัญรับประกันถึง10ปีเต็มครับ!!

นำเข้าและจัดจำหน่ายโดยบริษัท Spin733 Co.,Ltd. (Syntace Thailand) 

Tel : 086869777, 0818378009 
Email : spin733bike@gmail.com 
Facebook : Syntace Thailand by Spin733 
Line official : @spin733